0935 888 789
Phong Manulife - Tầng 8 - Tòa nhà Vĩnh Trung Plaza, 255 Hùng Vương - Q.Thanh Khê - TP.Đà NẵngĐăng nhập

LỄ HỘI PHÁO HOA QUỐC TẾ ĐÀ NẴNG 2023 - MỘT MÙA HÈ ĐẦY SẮC MÀU

Lễ hội pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng 2023 là sự kiện được mong chờ nhất của du khách trong và ngoài nước sau hơn ba năm ròng rã do sự xuất hiện của đại dịch COVID-19. Với sự trở lại lần này, lễ hội mang thông điệp “Thế giới không khoảng cách”, hướng tới tinh thần tôn vinh sự phục hồi mạnh mẽ của ngành du lịch thế giới sau đại dịch. 

Hàng loạt các hoạt động nóng bỏng chào đón một mùa hè sôi động sắp diễn ra, hãy cùng mình tham khảo giá vé xem pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng và tìm cho mình một chỗ ngồi ưng ý để không bỏ lỡ bữa tiệc nghệ thuật đầy sắc màu này nhé!

Tổng quát về lễ hội pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng (DIFF) 2023

Lễ hội pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng là một sự kiện văn hoá du lịch mang tầm cỡ Quốc tế được thành phố Đà Nẵng đăng cai tổ chức. Được đánh giá là một sự kiện có tính chuyên nghiệp và quy mô khi quy tụ nhiều đội bắn pháo hoa nổi tiếng từ khắp nơi trên thế giới.  Lễ hội luôn thu hút đông đảo sự quan tâm, mong chờ của hầu hết các du khách trong và ngoài nước đến tham dự, hứa hẹn sẽ mang đến cho Đà Nẵng những sắc màu rực rỡ và không khí tràn đầy năng lượng trong mùa hè.

Sau 3 năm náo loạn toàn cầu do đại dịch COVID-19, lễ hội pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng năm nay quay trở lại với thông điệp “Thế giới không khoảng cách”. Trong nỗ lực phối hợp nhằm thúc đẩy sự phục hồi mạnh mẽ của ngành du lịch thế giới sau đại dịch, sự kiện này nêu bật vai trò quan trọng của lễ hội Pháo hoa Quốc tế tại Đà Nẵng với tư cách là một trong những điểm đến du lịch hàng đầu của Việt Nam.

Bên cạnh những màn trình diễn pháo hoa hoành tráng, DIFF 2023 còn có hàng loạt các sự kiện văn hóa, giải trí sôi động nhằm tạo ra một không gian vui tươi, mang đến đa dạng những trải nghiệm mới mẻ cho du khách.

Lịch trình tổ chức lễ hội bắn Pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng

Lễ hội pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng (DIFF) 2023 được dự kiến sẽ bắt đầu khai mạc vào ngày 3/6 và diễn ra xuyên suốt trong vòng 1 tháng đến ngày 8/7/2023, cụ thể:

Thời gianCác đội tham giaChủ đề
Khai mạc - 3/6Việt Nam - Phần LanHòa bình cho nhân loại
Vòng loại 1 - 10/6Canada - PhápTình yêu không biên giới
Vòng loại 2 - 17/6Australia - ItalyChinh phục những giấc mơ
Vòng loại 3 - 24/6Ba Lan - AnhVũ điệu của Thiên nhiên
Chung kết - 8/7*** - ***Thế giới không khoảng cách

Lễ hội pháo hoa Quốc tế 2023 là dịp để các nước trên thế giới hội tụ, giao lưu văn hoá với nhau, tạo nên những giá trị khác biệt, mang lại ý nghĩa to lớn cho cộng đồng. Mỗi đội tham gia sẽ có thời gian trình diễn trong vòng khoảng 20-22 phút, đảm bảo sẽ mang đến những màn trình diễn khuấy động mùa hè đầy bắt mắt.

Lễ hội Pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng diễn ra ở đâu?

Không còn xa lạ khi đây là lần thứ 11 Đà Nẵng tổ chức lễ hội Pháo hoa Quốc tế. Vẫn như mọi năm, lễ hội DIFF cũng diễn ra tại sân khấu pháo hoa bên sông Hàn với sức chứa lên đến 17.000 người. Tham gia lễ hội, bạn còn có cơ hội thưởng lãm tranh nghệ thuật, thả đèn hoa đăng trên sông Hàn, … Tất cả những hoạt động này sẽ tạo nên những trải nghiệm đáng nhớ trong chuyến du lịch Đà Nẵng của bạn.

Mua vé trước: Để đảm bảo có chỗ ngồi “đắc địa” và tránh tình trạng hết vé vào những ngày sắp diễn ra lễ hội pháo hoa, bạn nên mua vé trước và chọn cho mình những vị trí thuận lợi nhất.

Chọn vị trí xem pháo hoa phù hợp: Lễ hội pháo hoa Đà Nẵng có rất nhiều khu vực xem pháo hoa khác nhau vì vậy bạn cũng có thể linh hoạt lựa chọn vị trí phù hợp để tận hưởng màn trình diễn pháo hoa đầy màu sắc và độc đáo. 

Đừng để dạ dày rỗng: Bạn có thể mang theo đồ ăn nhẹ và nước uống để dùng trong suốt buổi tối. Tuy nhiên, cần tránh việc đổ rác bừa bãi để giữ vệ sinh cho khu vực xem pháo hoa.

Mặc quần áo phù hợp: Đêm về thường mang theo chút se lạnh vì vậy việc lựa chọn cho mình những trang phục vừa ấm áp nhưng cũng đảm bảo thoáng mát là điều cần thiết. Đặc biệt, những ngày diễn ra lễ hội sẽ rất đông đúc, do đó hãy chọn cho mình một đôi giày êm ái để dễ dàng di chuyển.

Đến sớm: Nếu bạn muốn có một vị trí xem pháo hoa đẹp và tránh tình trạng tắc đường, bạn nên đến sớm để có thể tìm vị trí phù hợp và tận hưởng không khí của sự kiện.

Với những thông tin về giá vé xem pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng vừa chia sẻ, Phong hy vọng mọi người sẽ có thêm nhiều thông tin hữu ích để lên kế hoạch cho chuyến đi của mình. Đừng bỏ lỡ cơ hội được tận mắt chứng kiến màn trình diễn pháo hoa đẹp mắt và đầy ấn tượng tại sự kiện Lễ hội pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng 2023. Chúc mọi người có một trải nghiệm thú vị và đáng nhớ tại thành phố Đà Nẵng!

Bình luận

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

 
Website Miễn Phí - Moma.vn
Public group · 3,674 members
Tham gia nhóm
DẬY THIẾT KẾ SITE GOOGLE, BLOGSPOT, WORDPRESS. , SEO .CHIA SẺ SÁCH CÁC NGÀNH HỌC MIỄN PHÍ CHO CÁC BẠN YÊU THÍCH ĐỌC SÁCH.CHIA SẺ KIẾN THỨC VỀ CNTT
 

Được gợi ý cho bạn

lớp a8

lớp a8

Chi tiết

705 Lượt xem

lớp mon 4

lớp mon 4

Chi tiết

717 Lượt xem

Khóa học

Khóa học

Chi tiết

677 Lượt xem

lớp c2

lớp c2

Chi tiết

589 Lượt xem

Khách hàng của Phong Manulife

Kết CEO Sách Vì Dân

Minh Kiều - Mỹ phẩm tự nhiên

Nam CEO Moma

Kim Phượng - Founder Nông sản sạch Quảng Nam

CEO Hoàng Gia Guppy

Lê Thị Tuyết Trinh - Trưởng phòng môi giới Bất động sản

Hoàng Bách - Sách Vì Dân

Phương Thảo - Lễ tân Minh Toàn Galaxay

G

0935 888 789
Nhắn tin!